CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ CỦA SIGMA FURNITURE

CÔNG TY NỘI THẤT SIGMA FURNITURE xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng cùng quý đối tác đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm nội thất của chúng tôi. Với mục tiêu phục vụ khách hàng được tốt hơn chúng tôi trân trọng kính mời quý đối tác đại lý chung tay xây dựng sản phẩm của SIGMA FURNITURE tốt hơn, hướng tới sự hài lòng của khách hàng. Dưới đây là nhũng thông tin chi tiết về việc hợp tác giữa quý đại lý và SIGMA FURNITURE.

I. NGUYÊN TẮC CHUNG CỦA CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ

– Mục tiêu cốt lõi: KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG – ĐẠI LÝ CÓ LỢI NHUẬN – CÔNG TY PHÁT TRIỂN. Đây chính là tư duy cốt lõi xuyên suốt quá trình hoạt động của SIGMA FURNITURE.

– Chính sách được áp dụng chung cho tất cả các đại lý trong hệ thống của SIGMA FURNITURE.

– Lợi ích hài hòa, rủi ro chia sẻ.

– Chúng tôi cam kết luôn hỗ trợ tối đa việc đưa sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng.

– Hỗ trợ quý đại lý trong việc Maketing sản phẩm.

– Phân chia khu vực rõ ràng.

II. CÁC CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ.

1. Chiết khấu

– Chiết khấu trực tiếp trên từng đơn hàng kết hợp chiết khấu lũy tiến tổng sản phẩm, mua càng nhiều chiết khấu càng cao.

– Ngoài việc chiết khấu trên từng đơn hàng chúng tôi còn tổ chức các chương trình hỗ trợ như Freeship, cộng điểm thưởng…

– Tỷ lệ chiết khấu được áp dụng chung cho toàn hệ thống SIGMA FURNITURE

2. Chính sách

– Giá sản phẩm và chương trình hỗ trợ sẽ được cập nhập hàng tuần trong nhóm chính sách đại lý của SIGMA FURNITURE.

– Qúy đại lý và công ty sẽ ký hợp đồng hợp tác nêu rõ các điều khoản cụ thể.

3. Hợp đồng và công nợ.

– Sau khi hai bên ký kết Hợp đồng, Đại lý sẽ được đưa vào danh sách ưu đãi của Công ty và được hưởng các chính sách dành cho Đại lý của Công ty.

– Dựa vào lịch sử hợp tác giữa đại lý và công ty, sẽ có những chính sách hỗ trợ công nợ tốt đối với những đại lý làm ăn uy tín.

III. HỖ TRỢ.

1. Hỗ trợ về quảng bá sản phẩm

– Đại lý được hỗ trợ về mặt Catalogue sản phẩm, hỗ trợ chiết khấu sâu về hàng mẫu..

– Đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của Công ty.

– Đại lý được đẩy khách hàng trong chương trình chạy quảng cáo của công ty.

2. Hỗ trợ về kỹ thuật

– Đại lý được đào tạo về mặt kỹ thuật phục vụ cho việc hiểu sản phẩm

– Đại lý được hỗ trợ 24/7

3. Hỗ trợ về đổi trả, bảo hành

– Đổi trả trong vòng 7 ngày hoặc do lỗi của nhà sản xuất.

– Bảo hành 12 tháng chính hãng bởi SIGMA FURNITURE.

Chính sách đại lý
Chính sách đại lý