CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Chính sách đổi trả hàng hóa của SIGMAFURNITURE quy định các lý do, điều kiện chấp nhận cho việc sản phẩm được đổi trả cũng như thời gian xử lý đổi trả cho khách hàng.

1. QUY ĐỊNH CHUNG

SIGMA FURNITURE cam kết:

  • Sản phẩm bán ra là hàng sản xuất mới 100%, hàng mới tinh không qua sử dụng, nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo đúng tiêu chuẩn chất lượng của các nhãn hàng.  ♦ Sản phẩm mà khách hàng nhận được nguyên vẹn, đầy đủ tem mác, mã vạch và đúng thông tin mô tả của sản phẩm trên website Sigmafurniture.vn
  • Nếu sản phẩm Quý khách nhận được không đúng với cam kết trên, Quý khách vui lòng thông báo ngay cho SIGMA FURNITURE trong vòng 24 giờ, kể từ thời điểm nhận hàng. Sau thời gian trên, chúng tôi xin từ chối hỗ trợ mọi khiếu nại về tình trạng của sản phẩm.

– Nội dung chính của Chính sách đổi/trả như sau:

  •   Thời gian chấp nhận đổi/trả: trong vòng 3 ngày đối với khách hàng ở nội thành Hà Nội và trong vòng 7 ngày đối với khách hàng ở tỉnh khác (tính từ thời điểm khách hàng nhận được sản phẩm).
  •   Áp dụng đổi trả khi sản phẩm đáp ứng đầy đủ các điều hoặc hoặc thuộc các trường hợp được đổi trả theo quy định tại điều 2.
  •   Không áp dụng đổi/trả do khách hàng không ưng ý hoặc thay đổi nhu cầu sử dụng.
  •   Phương thức đổi/trả: đổi sang sản phẩm cùng mẫu hoặc sản phẩm mới thanh toán chi phí chênh lệch hoặc hoàn lại tiền.

2. CÁC TRƯỜNG HỢP CHẤP NHẬN ĐỔI/TRẢ SẢN PHẨM

Sản phẩm đổi/trả vui lòng đáp ứng các điều kiện dưới đây:

  • Sản phẩm tới tay Quý khách hàng không đúng với thông tin và mẫu mã sản phẩm trên đơn đặt hàng của khách hàng (như: sản phẩm bị sai về màu sắc, số lượng, kích thước…).
  • Sản phẩm không có tag, mác, mã vạch…
  • Sản phẩm bị thiếu phụ kiện, quà tặng (nếu có) đi kèm.
  • Sản phẩm bị lỗi do Nhà sản xuất,
  • Sản phẩm bị lỗi trong quá trình vận chuyển trước khi đến tay Quý khách hàng (như: sản phẩm có dấu hiệu bị biến dạng, trầy xước, dây bẩn…).
  • Sản phẩm là hàng giả, hàng nhái, hàng fake…

3. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ

  • Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế hoặc không hỗ trợ đổi trả của SIGMA FURNITURE
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ tem nhãn mác, hóa đơn (nếu có).
  • Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, quà tặng, phiếu bảo hành của sản phẩm, tài liệu hướng dẫn sử dụng (nếu có).
  • Sản phẩm không có dấu hiệu đã dùng qua, bị bẩn, có dấu hiệu sử dụng hóa chất…
  • Khách hàng gửi về về địa chỉ 137 – Đại Mỗ – Nam Từ Liêm – Hà Nội và ghi đầy đủ thông tin Họ và tên, Số điện thoại, Địa chỉ trên bưu kiện.

4. CHI PHÍ ĐỔI TRẢ

Đối với sản phẩm đổi trả do lỗi của SIGMA FURNITURE hoặc lỗi của nhà sản xuất, khách hàng sẽ được đổi sang sản phẩm mới khác cùng loại và được giao hàng miễn phí tới địa chỉ ghi trên bưu kiện.

5. QUY ĐỊNH HOÀN TIỀN

5.1. Nguyên tắc hoàn tiền

  • Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của Quý khách khi mua hàng như: Chuyển khoản (3-5 ngày làm việc), ATM nội địa (5-7 ngày làm việc), Thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ (5-15 ngày làm việc).
  • Trong trường hợp đã vượt quá thời gian hoàn tiền nhưng Quý khách vẫn chưa nhận được tiền, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với ngân hàng để được hỗ trợ hoặc liên hệ tới hotline của 0858.494.858

5.2. Thời gian xử lý

  • Chúng tôi sẽ gửi kết quả phản hồi cho yêu cầu hoàn trả tới khách hàng thông qua email hoặc tin nhắn SMS trong vòng 02 ngày làm việc, kể từ khi nhận lại sản phẩm.
  • Nếu yêu cầu hoàn trả đáp ứng đầy đủ các điều kiện đổi trả, chúng tôi sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng trong thời gian như sau:
    • Với phương thức thanh toán không qua ngân hàng: Khách hàng nhận tiền hoàn lại từ 3 – 5 ngày làm việc
    • Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: Hoàn tất thủ tục và gửi yêu cầu tới ngân hàng để xử lý, hoàn tiền vào tài khoản cho Quy khách từ 5 – 15 ngày làm việc hoặc tùy thuộc vào thời gian xử lý từ Ngân hàng/ Cổng thanh toán trực tuyến.